Super Junior đã giành danh hiệu Best Twitter Star năm 2011 với sự hỗ trợ của fan trên toàn thế giới.
Gần đây, một trang blog chuyên về tin tức phương tiện truyền thông nổi tiếng ở Mỹ, Mashable, đã công bố các ngôi sao có ảnh hưởng lớn trên các mạng xã hội năm nay như Twitter hay YouTube.
Theo danh sách của Mashable Awards 2011 được đăng trên blog, Super Junior lấy được ba vương miện ở ba hạng mục. Đó là sự khẳng định chắc chắn cho việc phổ biến trên toàn cầu.
Super Junior đã dành vị trí đầu ở hạng mục “Những nhạc sĩ hay nhóm nhạc phải follow trên các phương tiện xã hội”, công nhận một ngôi sao có số lượng follower nhiều nhất trên Twitter. Với trò chơi trên di động, Super Junior Shake, nhóm cũng thắng giải “Trò chơi di động hay nhất”.
Ngoài ra, ca khúc chủ đề cho album thứ ba củaSuper Junior, “Mr. Simple”, đưa nhóm lên vị trí No.1 ở hạng mục “Viral Video của năm”, với việc nó phát tán như virut trên toàn thế giới. Trước đây, kênh YouTube mang tên Super Junior đã trở thành Best Star trên YouTube với lượt xem nhiều nhất.
Năm ngoái, Mashable cũng đề cập đến sự nổi tiếng của Super Junior trên toàn thế giới. Ca khúc chủ đề trong album thứ hai của nhóm, “Bonamana”, được phát hành vào tháng 5 năm 2010, đã trở nên rất nổi tiếng thông qua Twitter.
Mashable Awards 2011 sẽ được tổ chức ngày 11 tháng 1 năm tới tại Las Vegas, U.S.
Nguồn: korea
Dịch: khanhtam@360kpop