Super Junior đang trên đường trở thành một nghệ sĩ với việc bán hết các album của mình trong 3 năm liên tiếp.
Ngày 13 tháng 12, bản xếp hàng Gaon Chart đã công bố album “Mr. Simple” của Super Junior được phát hành vào cuối tháng 8 đã bán được tổng cộng 339,707 bản sao chính thức, đứng đầu doanh số các album được bán ra trong năm nay.
Với vị trí số 2 là SNSD với việc phát hành album “The Boys” vào tháng 10, đã bán được 293,042 bản sao chính thức trong tháng 11. Cùng vào khoảng thời gian này chênh lệch với Super Junior 46,665 đĩa.
Còn khoảng một tháng nữa là sẽ kết thúc năm, nên các chuyên gia đã xác định rằng khoảng cách doanh số khá lớn nên Super Junior chắc chắn sẽ chiến thắng trong năm nay.
Các anh đã đạt được danh hiệu này trong hai năm, với “Bonamana” tiêu thụ 200,193 bản chính thức trong năm 2010, và “Sorry Sorry” chiến thắng ‘Golden Disk Daesang’ vào năm 2009, giải thưởng duy nhất dành cho số lượng album được bán ra nhiều nhất trong năm.
Nhiều người tin rằng phong cách âm nhạc riêng biệt, thường được gọi là “SJ Funky” bởi sự kết hợp với đạo diễn âm nhạc Yoo Young Jin của SM Entertainment, là một trong những nhân tố đứng sau sự thành công của họ. Với sự kết hợp của các thành viên trong hoạt động diễn xuất và làm MC đã tạo ra một tác động lớn đối với công chúng giúp họ đứng đầu mỗi năm.
Một đại diện nhận xét, “Khi thị trường số hóa tiếp tục mở rộng, Super Junior thể hiện sức mạnh của họ bằng việc thống trị số lượng album bán ra trong ba năm liên tiếp. Họ dồn mọi suy nghĩ và sức lực vào những chương trình truyền hình thực tế , đó là chìa khóa để họ đến gần hơn với công chúng".